Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

GIá vé máy bay đi Boston

Không có đô thị nào khác ở Mỹ sở hữu nhiều di tích lịch sử của hạn chót thực dân địa và chiến tranh cách mệnh như Boston. Khi phượt với giá vé máy bay đi Boston cực rẻ, bạn sẽ được tham gia tour Freedom Trail để có được những hiểu biết hấp dẫn về lịch sử Mỹ, khai phá những di tích trọng yếu của thành phố. 

Cùng với đó, bạn còn cảm thấy được nét phù hợp tinh tế của Boston khi dạo chơi ở miền quê yên tĩnh, những nông trại trải dài vùng ngoại ô hay nhìn ngắm những tòa nhà cao cao chót vót hiện đại, những khung trời xưa cũ của đô thị với các dinh thự, khu bảo tồn, nhà thờ và nguyện đường. 

Khai phá Nam Mỹ cùng vé máy bay đi Boston giá rẻ 


Tham khảo giá vé máy bay đi Boston và đến thăm The Franklin Park Zoo 

GIá vé máy bay đi Boston - The Franklin Park Zoo

Franklin Park Zoo là một vườn thú rộng 72 mẫu Anh ( 29 ha ) nằm ở vùng đất trong thành phố Boston, Massachusetts. Nó nằm ở phần phía đông bắc của khu vui chơi Franklin hiện và đang được chủ quản bởi doanh nghiệp Zoo New England. Đây là khu vui chơi nổi danh với quy mô lớn nhất ở đô thị này. 

Vườn thú được chính thức đi vào hành động từ năm 1912 và từng được Ủy Ban Quận Metropolitan ( MDC ) nắm quyền kiểm nghiệm cho đến năm 1958. Nó là địa điểm của nhiều cuộc trưng bày hoang dã với các đề tài lớn như thế giới loài chim ( 1975 ), Sở thú của trẻ nhỏ ( 1984 ) và rừng nhiệt đới châu Phi ( 1989 ). Cơ sở này được hành động dựa vô nguồn tài trợ bằng tiền tài quốc gia. Vườn thú đã được chấp thuận đạt chuẩn bởi hội đồng các Vườn thú và Bể cá thế giới ( AZA ) kể từ năm 1990. 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Boston và đến thăm The Prudential Tower 


Prudential là một tòa nhà cao chót vót mang phong cách quốc ngoại tại Boston, Massachusetts. Hiện kết cấu này đang sở hữu danh dự tòa nhà cao thứ 2 trong thành phố này, trong khi vị trí thứ nhất đang thuộc về John Hancock Tower. Cao ốc Prudential được thiết kế bởi nhà kiến trúc Charles Luckman and Associates. Tòa nhà này được hoàn thiện vào năm 1964 với chiều cao 228 mét và 52 tầng. 

Nó đang là trụ sở của tổng doanh nghiệp bảo hiểm Prudential. Cùng với đó, nó còn dành hẳn khung trời rộng 110.000 m2 cho các hành động trao đổi hàng hoá và bán sỉ. Cùng với đó, tòa nhà còn gồm có các cột thu phát sóng truyền thanh, một đài chiêm ngưỡng ở tầng 50 và nhà hàng chiếm trọn tầng 52. Hiện là đài chiêm ngưỡng của Prudential Tower đang được xem là điểm vọng cảnh cao nhất trong toàn vùng đất New England . 

Tham khảo giá vé máy bay đi Boston và đến thăm Boston Common 


Boston Common là một khu vui chơi công cộng nằm ở ở trong thành phố Boston, Massachusetts. Nó được khai trương từ năm 1634, do vậy đây chính là khu vui chơi đô thị lâu năm nhất của hoa kỳ. Khu vườn này có diện tích 50 mẫu Anh ( 20 ha ) được che chở bởi các đại lộ Tremont Street, Park Street, Beacon Street, Charles Street và Boylston Street. 

GIá vé máy bay đi Boston - Boston Common

Nó được xem là một sự hoà hợp giữa phong cách của 2 khu vui chơi Emerald Necklace và Common Franklin Park ở Roxbury. Ngoài vai trò là một khu vui chơi tiêu khiển, Boston Common còn được xem là một địa điểm văn hóa với các lăng tẩm của nghệ sĩ Gilbert Stuart, thi sĩ Charles Sprague và nhà soạn nhạc William Billings. Hiện khu vườn này đang là một trong những điểm đến phổ thông nhất của khách du lịch quốc ngoại đặt vé máy bay đi Boston. 

Ẩm thực và sắm đồ tại Boston 


Cũng giống như các đô thị lớn khác của hợp chủng quốc hoa kỳ, Boston sở hữu một nền ẩm thực muôn màu với sự mày mò và phát triển vượt bậc từ nhiều cái nôi ẩm thực lớn trên thế giới. Do vậy, khách du lịch dù đến từ đâu cũng vẫn sẽ được không khó tìm thấy những món ăn hợp khẩu vị với mình. Bản xứ này sở hữu một mạng lưới hùng hồn các nhà hàng Á Âu, Phi cho đến Do Thái. 

Đặc biệt, nơi chôn rau cắt rốn của hoa kỳ còn mang lại sự đột phá hương vị từ các món ăn cổ truyền của người Mỹ đi kèm với các sản phẩm fast food muôn màu nhất. Đó có vẻ là món cháo Chowder thơm nức mũi hoà hợp với một chiếc bánh mì bơ nướng giòn cho đến các món hải sản tốn không ít thời gian với hương vị tươi ngon không chê vào đâu được. 

mặt khác, Boston là nơi có nhiều thị trường tốt, nơi bạn sẽ được êm ái hoà hợp các hành động sắm đồ, thăm viếng và cảm thụ ẩm thực lại với nhau. Chi tiết, quý khách nên tìm đến các khu trao đổi hàng hoá tập kết như chợ Quincy, Chinatown hay Haymarke Market. Đây là những nơi tụ họp nhiều loại hàng hóa chất lượng, các quán ăn nổi danh cùng với mặt bằng giá cả tầm trung, thích hợp với túi tiền của tất tật mọi người. 

Bằng tất tật những trải nghiệm đặc sắc như trên, Boston luôn mang lại cho khách du lịch của mình những nổi trội trắc trở nhạt phai. Để trực tiếp cảm thấy những ngày sống chói lọi tại kinh sư mến khách này, mời quý vị đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của Japan Airlines tại mạng lưới phòng vé VINAJET ngay hôm nay! 

1 nhận xét: